7 ธันวาคม 2564

Pokémon GO Tour กลับมาแล้ว! สถานีต่อไป: โจโตะ!

Pokémon GO Tour กลับมาแล้ว! สถานีต่อไป: โจโตะ!

เราตื่นเต้นมากที่ได้เห็นเทรนเนอร์จำนวนมากสนุกกับอีเวนต์ Pokémon GO Tour: คันโต! และเรายินดีมากที่จะประกาศว่าเราจะจัดอีเวนต์ Pokémon GO Tour ครั้งใหม่ขึ้น ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการฉลองที่โจโตะ!

Pokémon GO Tour: โจโตะจะมีอีเวนต์ที่จัดในสถานที่จริงในบางพื้นที่อีกด้วย!

Pokémon GO Tour: โจโตะ

ฉลอง Pokémon Gold และ Pokémon Silver ในรูปแบบใหม่! ใน Pokémon GO Tour: โจโตะเวอร์ชันตั๋ว เทรนเนอร์จะได้เลือกระหว่างประสบการณ์อีเวนต์ในเวอร์ชัน Gold และเวอร์ชัน Silver โดยจะมีโปเกมอนเฉพาะในแต่ละเวอร์ชันอีกด้วย! ทำงานวิจัยพิเศษเฉพาะอีเวนต์ให้เสร็จสิ้น แล้วทดสอบทักษะการเก็บสะสมโปเกมอนของคุณเพื่อเผชิญหน้ากับเซเลบีที่มีท่าพิเศษเมื่อถูกจับได้ในระหว่างอีเวนต์! การแลกเปลี่ยนโปเกมอนกับเพื่อนที่เลือกอีกเวอร์ชันจะมีความสำคัญมาก เหมือนกับใน Pokémon Gold และ Pokémon Silver!

หลังจากทำงานวิจัยพิเศษ Pokémon GO Tour: โจโตะ เสร็จสิ้น เทรนเนอร์จะสามารถเข้าถึงงานวิจัยระยะยาวพิเศษได้ คอยติดตามเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานวิจัยที่โหดหินแต่สุดแสนจะคุ้มค่านี้

เปิดจำหน่ายตั๋วแล้วสำหรับอีเวนต์ทั่วโลก! คอยติดตามเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับวันจำหน่ายตั๋วสำหรับอีเวนต์ที่จัดในสถานที่จริง หากคุณซื้อตั๋ว Pokémon GO Tour: โจโตะภายในวันที่ต่อไปนี้ คุณจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงงานวิจัยแบบจำกัดเวลาของฤดูกาลแห่งมรดกในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์อีกด้วย!

  • ซื้อก่อนวันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2022 ตามเวลาประเทศไทย เพื่อรับงานวิจัยแบบจำกัดเวลาทั้งของเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์
  • ซื้อก่อนวันพฤหัสที่ 10 กุมภาพันธ์ 2022 ตามเวลาประเทศไทย เพื่อรับงานวิจัยแบบจำกัดเวลาของเดือนกุมภาพันธ์เท่านั้น

อ่านต่อเพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pokémon GO Tour: โจโตะ!

วัน + เวลา

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2022 ตั้งแต่ 09.00 น. ถึง 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย อีเวนต์ระดับโลกจะเริ่มต้นขึ้น! นอกเหนือจากอีเวนต์ในเกมที่เล่นได้ฟรีแล้ว เทรนเนอร์สามารถซื้อตั๋วเพื่อเล่นเนื้อหาเวอร์ชันตั๋วสุดพิเศษได้ด้วย

ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2022 เทรนเนอร์จะสามารถเข้าร่วมอีเวนต์ที่จัดในสถานที่จริงได้ในบางพื้นที่! เพื่อเป็นการสักการะต่อการสิ้นสุดของเกม Pokémon Gold และ Pokémon Silver การเดินทางก้าวต่อไปของเหล่าเทรนเนอร์จะเริ่มด้วยการปรากฏตัวของโปเกมอนจากภูมิภาคคันโต คอยติดตามเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม!

Pokémon GO Tour: ฟีเจอร์ประสบการณ์เวอร์ชันตั๋วโจโตะ

จะเลือกเวอร์ชัน Gold หรือเวอร์ชัน Silver กันดี? อย่างไรก็ตามคุณต้องเลือกก่อนอีเวนต์จะเริ่มขึ้น และคุณจะไม่สามารถเปลี่ยนเวอร์ชันของคุณในภายหลังได้ ดังนั้นโปรดเลือกอย่างรอบคอบด้วยนะ! ตั๋วของอีเวนต์นี้มีราคา US$11.99 บวกภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง (หรือเทียบเท่าระดับราคาในสกุลเงินท้องถิ่นของคุณ) คุณไม่สามารถใช้โปเกคอยน์ซื้อตั๋วได้ และไม่สามารถขอคืนเงินได้ (เป็นไปตามกฎหมายที่บังคับใช้และข้อยกเว้นที่กำหนดไว้ในข้อกำหนดการให้บริการ)

ไม่ว่าจะเลือกเวอร์ชันไหนก็ตาม ผู้ถือตั๋วทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ต่อไปนี้ในช่วง Pokémon GO Tour: โจโตะ

  • โปเกมอนทั้งหมดที่ค้นพบครั้งแรกในภูมิภาคโจโตะจะปรากฏตัวในธรรมชาติ, ในการตีบอส, ในการเผชิญหน้าจากงานวิจัย, ถูกเครื่องหอมดึงดูด, ฟักออกจากไข่, สามารถแลกเปลี่ยนได้กับเพื่อน ๆ หรือจะหาได้จากการวิวัฒนาการในช่วงเวลานี้
  • คุณจะสามารถทำงานวิจัยพิเศษเฉพาะอีเวนต์ให้เสร็จสิ้นได้ ซึ่งจะนำไปสู่การเผชิญหน้ากับโปเกมอนมายาเซเลบี อย่าลืมจับเซเลบีให้ได้ในระหว่างอีเวนต์เพื่อรับท่าพิเศษล่ะ
  • เมื่อคุณทำงานวิจัยพิเศษเสร็จสิ้น คุณจะสามารถเข้าถึงเนื้อเรื่องงานวิจัยระยะยาวพิเศษเรื่องที่สอง ซึ่งมีจะต้องทำเป็นระยะเวลานาน นี่จะเป็นการทดสอบทักษะของคุณในฐานะเทรนเนอร์
  • โปเกมอนทั้งหมดที่ค้นพบครั้งแรกในภูมิภาคโจโตะจะมาในรูปแบบสีแตกต่าง และบางตัวจะเป็นการปรากฏตัวเป็นครั้งแรกใน Pokémon GO! รวมถึงอันโนน (G, O, T, U, R และ J) ซึ่งจะปรากฏตัวขึ้นเมื่อใช้เครื่องหอม นอกจากนี้ คุณจะมีโอกาสเผชิญหน้ากับโปเกมอนสีแตกต่างบางตัวในธรรมชาติโดยขึ้นอยู่กับเวอร์ชันของอีเวนต์ที่คุณเลือก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ตรวจสอบภาพรวมของเวอร์ชันได้ด้านล่างนี้
  • รับรางวัลและเพิ่มความคืบหน้าให้กับเหรียญรางวัลนักสะสมชั้นเลิศของคุณโดยการทำคำท้านักสะสมให้เสร็จสิ้นสิบครั้ง! เทรนเนอร์ทุกคนจะต้องจับโปเกมอนที่ระบุในแต่ละธีมเพื่อทำคำท้าเหล่านี้ให้เสร็จสิ้น
  • โปเกมอนที่แตกต่างกันจะถูกเครื่องหอมดึงดูด
  • ชุดรวมฟรีที่ประกอบด้วยบัตรตีบอสระยะไกลสามใบ สามารถรับได้ในร้านค้า
  • ไข่จะใช้ระยะทางฟักไข่เหลือแค่หนึ่งส่วนสี่ของระยะปกติ
  • คุณจะได้รับลูกอมสองเท่าจากการฟักไข่
  • คุณจะได้รับลูกอมเพิ่มเมื่อจับโปเกมอนเด่นของโจโตะ
  • คุณจะได้รับบัตรตีบอสฟรีสูงสุดถึงเก้าใบจากการหมุนแผ่นภาพที่ยิม
  • คุณจะได้รับเหรียญรางวัลพิเศษเฉพาะในเกมเพื่อเป็นที่ระลึกของอีเวนต์
  • ถ่ายสแนปช็อตแล้วจะเจอเซอร์ไพรส์!
  • คุณจะได้รับสติกเกอร์พิเศษจากการหมุนเสาโปเกสต็อปและซื้อได้จากร้านค้าในเกม

Pokémon GO Tour: ฟีเจอร์เวอร์ชันไร้ตั๋วโจโตะ

เทรนเนอร์ทุกคนในระหว่างอีเวนต์สามารถเล่นฟีเจอร์ต่อไปนี้ได้ไม่ว่าจะซื้อตั๋วหรือไม่ก็ตาม!

  • โปเกมอนบางตัวที่ค้นพบครั้งแรกในโจโตะจะปรากฏตัวในธรรมชาติ, ในการตีบอส และฟักจากไข่ 7 กม. โปเกมอนบางตัวที่ค้นพบครั้งแรกในโจโตะซึ่งปกติแล้วจะมีเฉพาะในบางภูมิภาคในโลกก็จะปรากฏตัวในการตีบอสทั่วโลกเช่นกัน
  • โปเกมอนเช่น พิชู, ปี, พูพูริน และโทเกปีจะฟักจากไข่ 2 กม. ที่คุณได้รับจากการหมุนเสาโปเกสต็อป
  • คุณจะสามารถทำงานวิจัยแบบจำกัดเวลาที่เกี่ยวข้องกับเทรนเนอร์แบตเทิลได้

เวอร์ชัน Gold หรือเวอร์ชัน Silver?

Pokémon GO Tour: โจโตะจะมีประสบการณ์ที่ต่างกันไปตามเวอร์ชันของตั๋ว โดยแต่ละเวอร์ชันจะมีโปเกมอนพิเศษเฉพาะเวอร์ชันนั้น เพื่อทำคำท้านักสะสมของอีเวนต์ให้เสร็จสิ้น คุณจะต้องแลกเปลี่ยนกับเพื่อน ๆ ที่เล่นอีกเวอร์ชัน

โปเกมอนพิเศษเฉพาะเวอร์ชันจะโดนเครื่องหอมดึงดูดในช่วงเวลาที่มีอีเวนต์ นอกจากนี้ คุณจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะเผชิญหน้ากับโปเกมอนสีแตกต่างโดยขึ้นอยู่กับเวอร์ชันที่คุณเลือก ดังที่ระบุไว้ด้านล่างนี้

เมื่อคุณเลือกเวอร์ชันอีเวนต์แล้ว คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนได้ ดังนั้นโปรดเลือกอย่างรอบคอบด้วย! โปรดทราบว่าคุณจะได้เลือกเวอร์ชันของคุณในเวลาใกล้ ๆ กับวันที่อีเวนต์เริ่ม ดังนั้นยังไม่ต้องกังวลกับการเลือกในตอนนี้

เวอร์ชัน Gold

  • โปเกมอนพิเศษเฉพาะเวอร์ชัน Gold: อิโตมารุ, ไกลกา, ฮิเมกุมะ และแมนไทน์จะถูกเครื่องหอมดึงดูด
  • มีโอกาสเจอโปเกมอนสีแตกต่างเหล่านี้มากขึ้น: จิโคริตา, ฮิโนอาราชิ, วานิโนโกะ, อิโตมารุ, พูพูริน, เนที, ฮาเน็กโกะ, ฮิมานัทส์, มูมา, โซนานส์, ไกลกา, ซึโบซึโบะ, ฮิเมกุมะ, อุริมู, แมนไทน์ และโฮโอ

เวอร์ชัน Silver

  • โปเกมอนพิเศษเฉพาะเวอร์ชัน Silver: เรดิบา, เดลิเบิร์ด, แอร์มุโด และโกมาโซจะถูกเครื่องหอมดึงดูด
  • มีโอกาสเจอโปเกมอนสีแตกต่างเหล่านี้มากขึ้น: จิโคริตา, ฮิโนอาราชิ, วานิโนโกะ, เรดิบา, ปี, อุซกกี, ฮาเน็กโกะ, ยันยันมา, คุนุกิดามะ, เดลิเบิร์ด, แอร์มุโด, เดลวิล, โกมาโซ, มิลแทงค์, โยกิราส และลูเกีย

ประสบการณ์อีเวนต์ Pokémon GO Tour แบบตัวต่อตัวครั้งแรก

ในขณะที่การเดินทางสู่โจโตะของคุณสิ้นสุดลง จะมีเทรนเนอร์จากไม่กี่เมืองที่จะได้รับการคัดเลือกให้สามารถฉลองต่อด้วยการก้าวสู่อีเวนต์คันโตสุดพิเศษในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2022 ประสบการณ์อีเวนต์เสริมนี้แยกเป็นคนละส่วนกับอีเวนต์ Pokémon GO Tour: โจโตะหลักโดยสิ้นเชิง คุณสามารถเลือกเข้าร่วมได้ทั้งอีเวนต์ทั่วโลกและอีเวนต์ที่จัดขึ้นในสถานที่จริง หรือเข้าร่วมเพียงแค่อีเวนต์เดียวก็ได้ ทางเลือกเป็นของคุณแล้ว! อย่าลืมว่าคุณสามารถเข้าร่วม Pokémon GO Tour: โจโตะได้ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2022 นี้เท่านั้น

พบกับอีเวนต์สุดมันส์ Pokémon GO Tour ซึ่งจะมาให้ทุกท่านได้สนุกไปด้วยกันทั่วโลก ข้อมูลสถานที่ทั่วโลกและข้อมูลตั๋วกำลังจะตามมาเร็ว ๆ นี้

โปรดระวังสภาพแวดล้อมรอบ ๆ ของคุณและปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขท้องถิ่นเมื่อเล่น Pokémon GO อีเวนต์ที่กำลังจะมาถึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ อย่าลืมติดตามเราบนโซเชียลมีเดีย เลือกรับการแจ้งเตือนบนหน้าจอ และสมัครรับอีเมลของเราเพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับอีเวนต์ล่าสุดในเกมและการอัปเดตฟีเจอร์ อย่าลืมดูบทความศูนย์ช่วยเหลือ

—ทีม Pokémon GO