ทำอย่างไรเมื่อเจอข้อความ "Unable to authenticate” หรือ “Failed to log in” message
ถ้าเปิดเกม โปเกมอน โก แล้ว ได้รับข้อความแสดงข้อผิดพลาด "failed to log in" หรือ "Unable to authenticate" ซึ่งอาจเกิดจากเซิร์ฟเวอร์ของ โปเกมอน โก อาจมีปัญหาอยู่ ให้รอสักพักแล้วลองใหม่
หากยังไม่ได้ อาจปิดและเปิดแอป Pokémon GO ใหม่:
{tab title="สำหรับผู้ใช้ Android" class="red"}
ไปที่ Settings > Apps > Pokémon GO > Force Stop จากนั้นลองใหม่
{tab title="สำหรับผู้ใช้ iOS" class="blue"}
กดปุ่ม Home สองครั้งติดกัน แล้วจะเห็น App Pokémon GO , เลื่อนแอปขึ้นเพื่อปิด จากนั้นลองใหม่
{/tabs}
- Hits: 13271