บอสใหญ่ของ Niantic John Hanke สัมภาษณ์ Pokémon Go ครบ 1 ปี และมีอะไรในอนาคต
ขณะที่พวกเรากำลังไล่จับ ปิกาจู ในอีเว้นครบรอบหนึ่งปีของ โปเกมอน โก สัปดาห์ที่ผ่านมา John Hanke, CEO Niantic ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Verge เกี่ยวกับมุมมองของเขาเกี่ยวกับปีแรกของ Pokemon GO
บทความนี่สรุปจากการให้ สัมภาษณ์ทั้งหมดแนะนำให้ไป อ่านบทความทั้งหมดที่ The Verge
ตอนนี้ครบรอบ 1 ปีของเกม คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับสถานะของเกม เป็นอย่างคุณต้องการให้เป็นหรือไม่
ดีจริงๆ มันเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ เรารู้สึกขอบคุณอย่างมากสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น เราได้ก้าวเข้าสู่ตำแหน่งที่เราสามารถนำทรัพยากรไปให้กับทีมได้มากขึ้น ในปีที่ผ่านมา เราต้องดูแลละเอียดมากในการว่าจ้างคนมาทำงาน แต่ในที่สุดเราก็เห็นผล กับระบบยิมและการตีบอสที่เป็นหัวใจหลักการเล่นเกม ที่เราต้องการสร้างการมีส่วนร่วม ร่วมมือกันในการเล่นเกม
ดังนั้นเราจึงมีความสุขจริงๆกับช่วงเริ่มต้นของการเปิดตัวดังกล่าว เราตื่นเต้นมากที่จะมีปฏิสัมพันธ์กับเหตุการณ์ที่เราได้จัดขึ้นในช่วงฤดูร้อนในชิคาโกและโยโกฮาม่าและยุโรป เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้รับการปล่อยตัวออกมาที่นั่นและแก้ไขบางส่วนของโรงยิมที่กำลังก่อกวนเราซึ่งเราไม่ชอบ แต่ต้องทิ้งสิ่งต่างๆไว้เมื่อเราจัดส่งผลิตภัณฑ์ แต่เรามีความสุขกับการเปิดตัวในเดือนมิถุนายนและรู้สึกยินดีที่ได้เห็นการตอบรับเป็นอย่างดี ดูเหมือนว่าจะทำให้ผู้เล่นมีพลังมากขึ้น และฉันคิดว่ามันจะทำมากยิ่งขึ้นในเดือนมิถุนายนและกรกฎาคมเป็นเหตุการณ์ที่เป็นส่วนหนึ่งของการที่เข้ามา
Hanke ใน 12 เดือนแรกของ Pokemon GO
- Pokemon GO ใช้เวลาประมาณหกเดือนในแง่ของคุณลักษณะและฟังก์ชันการทำงานส่วนใหญ่เกิดจากการตกใจของทีมที่มีประสบการณ์ในการปล่อยตัว
"ฉันว่าเราอยู่ประมาณหกเดือนข้างหลังที่เราคิดว่าเราจะเป็น"
- ตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงเดือนธันวาคมปี 2016 ส่วนใหญ่ของทีมวิศวกรรมกำลังทำงานในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานซึ่งทำให้ยากที่จะแนะนำคุณลักษณะใหม่ ๆ และบังคับให้พวกเขาหยุดการพัฒนาคุณลักษณะต่างๆเช่นโปรแกรมเล่นกับผู้เล่นและการซื้อขายชั่วคราว
แต่เราต้องเปลี่ยนเส้นทางทีมวิศวกรรมเป็นจำนวนมากเพื่อใช้งานโครงสร้างพื้นฐานกับคุณสมบัติใหม่ ๆ การปิดสิ่งต่างๆเช่นการขยายโรงยิมก็ผลักดันสิ่งที่เรายังคงต้องการให้มีอยู่เช่นโปรแกรมเล่นกับผู้เล่นและการซื้อขาย ฉันว่าเราอยู่ข้างหลังประมาณหกเดือนที่เราคิดว่าเราน่าจะเป็น
- หากพวกเขาสามารถกลับไปในอดีตก็จะดีมากถ้าพวกเขามีทีมที่ใหญ่กว่าเมื่อเปิดตัว พวกเขาไม่ได้คาดหวังว่าพวกเขาจะถูกบังคับให้ต้องใช้เวลามากในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานใหม่
- เท่าที่การสื่อสารสาธารณะไปมีบางอย่างที่สำคัญ takeaways:
- ในตอนต้น บริษัท Pokemon, Nintendo และ Niantic ไม่มีมติที่เป็นเอกฉันท์เกี่ยวกับวิธีสื่อสารกับผู้เล่นใน Reddit, Twitter ฯลฯ
- Niantic ใช้ในการสื่อสารและเปิดกว้างมากกับผู้เล่นของพวกเขา (Ingress กล่าว) แต่เป็นกระบวนการใหม่สำหรับ Nintendo และ บริษัท Pokemon ดังนั้นจึงต้องใช้เวลาเพื่อไปยังจุดที่เป็นตอนนี้
- Niantic ได้ทุ่มเททรัพยากรเพื่อป้องกันการโกง แต่ตอนนี้พวกเขาไม่สนใจจริงๆ:
มีคนทำงานในที่ที่อาจจะทำงานกับคุณสมบัติ แต่พวกเขาไม่ได้ เป็นส่วนหนึ่งของทีม ไม่ใช่ว่าครึ่งหนึ่งของทีมกำลังทำงานอยู่ มันมีค่าน้อยกว่านี้ แต่มีก้อนทรัพยากรที่เราทุ่มเทให้กับการนั้น
- ในความเห็นของ Hanke, Gyms and Raids คือการอัพเดตที่สำคัญที่สุดในเกมเนื่องจากเกมนี้ได้เปิดตัวเกมที่สอง (นอกเหนือจากคอลเลกชัน Pokemon)
- Hits: 351